Giới thiệu về nhóm HLouis Fansub

1. Giới thiệu chung: Nhóm được hình thành sơ khai từ ngày 28/7/2020 nhưng khi đó chỉ có một mình tớ solo, cảm thấy có đam mê và cũng rảnh rỗi mua dịch nên tớ đã quyết định lập nên HLouis Fansub.
Ngày thành lập chính thức của nhóm là ngày 17/8/2020, trải qua nhiều gian khổ nhóm đã chia làm nhiều team nhỏ như: Team Anime, Team Manga, TeamTruyện.

Hiện tại nhóm muốn lập thêm Team dịch Light Novel nhưng nhóm vẫn chưa tuyển được quản lý nhưng rất mong sẽ sớm mở thêm phục vụ các bạn.
Nhóm chú trọng vào chất lượng sản phẩm hơn là số lượng nên có thể việc ra tập mới hay chap mới sẽ chậm hơn bình thường nhưng bù lại sẽ cố gắng làm thật tốt những project đã nhận. Nhóm vẫn đang tuyển thêm thành viên và phát triển hơn nữa.
Link tải của nhóm để dưới dạng bỏ qua quảng cáo, xin lỗi vì sự bất tiện này. Nếu không biết cách tải có thể xem hướng dẫn ở đây: Hướng dẫn tải link bỏ qua quảng cáo hoặc bạn có thể tải bằng link dự phòng dễ tải hơn nhưng sẽ có mọt chút hạn chế về tốc độ.
Tuyển thành viên dịch  Anime/Manga/Light Novel ở đây nhé: HLouis Fansub tuyển thành viên Cũng như tất cả những project của nhóm làm ở đây: Danh sách Anime của nhóm HLouis Fansub và Danh sách Manga của nhóm HLouis Fansub.
Cảm thấy những bản dịch của nhóm chất lượng muốn động viên củng cố tinh thần nhóm thì donate ở đây nhé: đa phần nhóm vẫn đang là học sinh, sinh viên cả. Donate ủng hộ nhóm HLouis Fansub

        2. Giải đáp một số thắc mắc cho các bạn:

            Vì sao nên tải anime về xem chứ không nên xem online?

    Xem online được cái mì ăn liền nhưng chất lượng hình ảnh cũng như âm thanh dở tệ do đã bị nén đi rất nhiều lần. Cũng phải thôi, làm vậy thì mới có thể chứa được biết bao nhiêu bộ anime chứ. Đôi khi còn bị khó chịu vì họ chèn quảng cáo.
Tải về xem offline bất tiện ở khoản tải về và phải đợi nước sôi chứ không ăn liền như online nhưng đổi lại bạn được tận hưởng cảm giác sướng tai đã mắt hơn hẳn khi xem online ở bất cứ đâu. Tin mình đi, hãy tạo thói quen xem offline, đã không xem thì thôi, xem rồi phải xem cho sướng. Cứ cắm đầu vào các trang online là bạn đã phí phạm một sản phẩm anime rồi. Mặt khác tải về xem offline giúp ủng hộ tinh thần các Fansub đấy.

    Đánh giá xem online chỉ là 3 đến 4/10 so với tải về xem offline.

            Nên dùng phần mềm gì để xem anime?

                Với PC hệ điều hành Windows: VLC Player
                Với hệ điều hành MacOS: MplayerOSX
                Với hệ điều hành Android: MX Player Pro + Cài đặt Codec hỗ trợ đầy đủ
                Với hệ điều hành IOS: MX Video Player hoặc VLC for Mobile

             Chất lượng Anime nhóm làm?

    Nhóm chỉ làm một bản duy nhất là FULL HD 1080p với bản BD và TV thường. Cũng như dạng hardsub gắn cứng vào anime.
    Chất lượng video dạng h265 với dụng lượng nhẹ hơn chuẩn cũ h264 nhưng chất lượng thì như nhau tiện cho việc lưu trữ cũng như download và upload. Thông tin thêm là thời gian encode chuẩn h265 lâu hơn gấp đôi gấp 3 lần chuẩn cũ h264 nên các bạn đủ thấy độ đầu tư của nhóm.
     Định dạng âm thanh sẽ cố gắng để tốt nhất ở dạng FLAC 16 bit hoặc 24 bit, để tận hưởng được các bạn cũng nên đầu tư một cái tai nghe chất lượng để giải trí.

Bản Bluray (BD) khác bản thường (TV) ở chổ nào?

Bluray (BD) là bản thương mại bán ra thị trường nên chất lượng cả âm thanh lẫn hình ảnh sẽ tốt hơn bản thường. Bluray sẽ có full HD 1080p còn bản thường chỉ là HD 720p. Nhiều điểm khác biệt đáng đồng tiền bát gạo nữa là không có các dòng chữ chạy quảng cáo của nhà đài, thêm những cảnh mới và sửa lỗi, hoàn thiện những cảnh cũ. Đối với những cảnh bạo lực, nhạy cảm hay ecchi sẽ bị che ở bản thường và không che ở bản BD.

Báo lỗi link hỏng yêu cầu reup mới ở đâu?

Bình luận trực tiếp ở bài viết đó hoặc liên hệ cho mình qua facebook, email, vv hoặc vào đây nhé: Báo lỗi - Reup link hỏng

Đối với Manga sẽ có cả đọc online và lựa chọn tải về dạng PDF cho mọi người nhé.

No comments:

Post a Comment

Không yêu xin đừng nói lời cay đắng!